Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng

780.000.000₫

     Khuyến mại

    • Tặng thảm lót sàn
    • Tặng camera hành trình

    $ Giá trên chỉ bao gồm xe và thùng, chưa bao gồm chi phí đăng ký

    Đánh giá chi tiết

    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng là một trong những loại xe thuộc dòng xe tải nhẹ Isuzu N-Series của Isuzu. Đây là dòng xe cao cấp được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất – Isuzu Blue Power – của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản. Xe được hãng Isuzu giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2008, kể từ đó đến nay, loại xe này đã nhanh chóng và vẫn đang khẳng định được vị thế của mình trước các đối thủ và gây dựng niềm tin về chất lượng đối với khách hàng tại Việt Nam.

    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng có gì đặc biệt?

    Về thứ hạng, điều trước tiên phải nói rằng đây cũng là sản phẩm được sử dụng tại thị trường Nhật Bản do vậy xét về tiêu chuẩn chất lượng, IIsuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng tại Việt Nam có cùng chất lượng với tất cả các xe đang được sử dụng không chỉ tại Nhật Bản mà cho các quốc gia khác trên toàn cầu.

    Về chất lượng và độ an toàn, đối với xe Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng nói riêng và tất cả các dòng xe tải của Isuzu, trước khi chính thức đưa ra thị trường đều được trải qua các cuộc thử nghiệm độ bền và độ an toàn thông qua các bước kiểm tra vô cùng khắt khe của hãng bao gồm chạy liên tục với quãng đường hàng triệu km, chạy thử qua các điều kiện đường sá, địa hình khác nhau, chạy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như tuyết, đường trơn, dưới nhiệt độ ngoài trời cao, chạy trên đường dốc, đường có độ nghiêng để đảm bảo tính thực tế khi được sử dụng tại nhiều quốc gia với các điều kiện sử dụng khác nhau.

    Về nguồn gốc xuất xứ, Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng cũng được lắp ráp bằng các linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng với các quy trình lắp ráp và kiểm tra theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Isuzu Nhật Bản.

    Về tính ưu việt, điểm vượt trội của Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng là tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao. Nhiều khảo sát thực tế của Isuzu Việt Nam cho thấy khách hàng đang sử dụng Isuzu có cùng một thừa nhận rằng xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, đồng thời xe có chất lượng tốt, hiếm khi hư hỏng vặt và xảy ra sự cố trên đường.

    Ngoại thất

    Về thiết kế tổng thể, Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng có hình dạng vuông vức tạo cảm giác mạnh mẽ mặc dù được xếp vào phân khúc xe tải nhỏ. Tuy nhiên Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng lại sở hữu ca-bin lớn và được gia cố vững chắc tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi điều khiển ngay cả khi lái xe với thời gian dài trong ngày.

    Do ca-bin có kích thước lớn nên kính chắn gió của Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng có góc nhìn rộng giúp người sử dụng quan sát tốt tại các điểm mù trước đầu xe hoặc góc trước bên phải của xe.

    Hệ thống đèn pha Halogen phản quang đa điểm làm tăng khả năng nhận biết tình huống để người sử dụng có thể xử lý đảm bảo an toàn trên đường đặc biệt khi hoạt động vào ban đêm. Đèn xi-nhan được thiết kế kết hợp ngay trong cùng cụm với đèn pha có kích thước lớn, tăng mức độ và dễ nhận biết đối với người đi đường. Xe cũng được Isuzu trang bị đèn sương mù, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát khi lái xe trong điều kiện thời tiết mùa đông hoặc trong tiết trời sương mù dày đặc.

    Mặt ga-lăng được thiết kế mới, tạo điểm nhấn cho toàn bộ phần đầu ca-bin. Lần thiết kế này mặt ga-lăng cũng được nâng cao hơn với các khe hút gió lớn hơn giúp tăng thêm lượng gió làm mát động cơ.

    Hai bên cạnh Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng nổi bật với cụm gương chiếu hậu kép có tiết diện bề mặt lớn, có gọng gương loại lớn được gắn rất chắc chắn vào hai điểm trên ca-bin. Bề mặt gương hơi cong gắn trên gọng kính cho hình ảnh thu lại gần và dễ quan sát kể cả các điểm mù phía sau xe.

    Trên vị trí hai cánh cửa ngay trên bậc lên xuống, Isuzu đã tinh tế khi thiết kế thêm hai đèn xi-nhan kế hợp cùng toàn bộ cụm đèn của xe. Đây là một điểm được khách hàng đánh giá cao về độ an toàn khi sử dụng trong điều kiện đường sá đông đúc, có nhiều xe khác cùng lưu thông bên cạnh.

    Đối với dòng xe Isuzu N-Series, nhà sản xuất đã thay đổi hoàn toàn thiết kế tay nắm cửa với kích thước lớn, to bản chắc chắn. Với kiểu vị trí cầm đặt dọc, người sử dụng dễ dàng đưa tay để nắm, đóng và mở theo quán tính mà không cần phải xoay cổ tay.

    Phía dưới cửa là bậc lên xuống gắn chặt vào thân xe với bề mặt bàn đặt chân rộng và có độ nhám đảm bảo an toàn khi bước lên-xuống xe, đặc biệt khi sử dụng xe trong tình trạng ẩm ướt hoặc trời mưa.

    Vị trí lọc gió được thiết kế cao tránh tình trạng ngập trong mùa mưa phù hợp với điều kiện đường sá tại Việt Nam tạo ưu điểm nổi bật cho xe.

    Lọc nhiên liệu loại bỏ tạp chất, đảm bảo độ sạch của nhiên liệu, bảo vệ cho động cơ khoẻ mạnh trong suốt quá trình sử dụng đồng thời được lắp đặt tại vị trí rộng có thể bơm tay khi cần mà không bị hạn chế không gian.

    Thùng nhiên liệu được nhà sản xuất sử dụng loại thép có độ dày và cứng cáp, bề mặt được sơn tĩnh điện bảo vệ tránh rỉ sét. Dung tích thùng lên đến 90 lít đảm bảo nhu cầu sử dụng trong khoảng thời gian dài.

    Xe được trang bị hai bình ắc quy đáp ứng đủ nguồn điện cho hoạt động hàng ngày cũng như nhu cầu phát sinh khi lắp đặt thêm thiết bị khác.

    Nhíp được sử dụng thương hiệu nổi tiếng APM – nhà sản xuất nhíp Malaysia hiện đang cung cấp cho nhiều hãng xe tại Việt Nam. Với việc trang bị nhíp loại tốt sẽ đảm bảo độ cứng vững, chịu tải cao.

    Cầu trước và sau được sản xuất theo công nghệ của Isuzu Nhật Bản, được đánh giá cao nhờ độ chịu tải tốt, thiết kế chắc chắn và ổn định trong quá trình vận hành.

    Mâm xe sử dụng loại kích thước lớn sử dụng thép có độ cứng cao được đúc và được sơn phủ lớp sơn dày để bảo vệ. Lốp xe thương hiệu Yokohama – hãng sản xuất lốp từ Nhật Bản – có kinh nghiệm sản xuất các loại lốp chất lượng, độ ổn định tốt, chịu được độ mài mòn khi hoạt động với cường độ cao. Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng được Isuzu trang bị loại lốp bố vải giúp xe hoạt động êm ái trong điều kiện bề mặt đường xấu.

    Cụm đèn hậu phía sau bao gồm đèn phanh, đèn báo lùi, đèn xi-nhan kiểu vuông đặc trưng của xe tải Isuzu tạo một hình dạng tương đồng với kiểu thiết kế tổng thể của xe.

    Ca-bin Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng được trang bị 2 cụm khoá đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Ngoài ra, Isuzu cũng chế tạo tay mở có cơ chế hoạt động đơn giản giúp người sử dụng thao tác dễ dàng ngay cả với người mới lần đầu sử dụng.

    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng sử dụng động cơ 4HK1E4NC. Đây là thế hệ động cơ mới của Isuzu đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Isuzu Nhật Bản với ưu điểm nổi bật như động cơ cải tiến cho công suất lớn hơn so với thế hệ cũ, động cơ sử dụng công nghệ Isuzu Blue Power hiện đại, hệ thống phun dầu điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và lượng khí thải ra môi trường.

    Hệ thống khung gầm cứng cáp của Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng với các liên kết mối hàn, các liên kết bằng bu-lông và đinh tán chắc chắn có độ hoàn thiện tốt.

    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng
    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng
    ngoai-that 1

    Nội thất

    Bên trong ca-bin Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng được thiết kế với các bộ phận và tính năng hiện đại. Ghế tài xế có thể điều chỉnh lên-xuống hoặc gập dễ dàng, sau ghế có ngăn chứa tiện dụng cho việc đựng các loại hồ sơ hoặc tài liệu. Tại các vị trí ghế đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và người đi cùng.

    Vô-lăng được thiết kế có thể chỉnh lên-xuống tuỳ ý của người sử dụng. Trục lái có chốt khoá an toàn, người sử dụng có thể khoá chặt sau khi điều chỉnh độ cao thấp phù hợp.

    Mặt đồng hồ táp-lô hiển thị đa thông tin như vận tốc xe, tốc độ động cơ, các đèn cảnh báo nằm tại vị trí tốt nhất để người sử dụng có thể quan sát.

    Một điều đặc biệt đối với xe Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng là hãng đã trang bị Thiết bị ghi nhận hoạt động của xe (DRM). Với thiết bị này người sử dụng có thể kiểm tra, kiểm soát được các hoạt động của xe như quãng đường và thời gian xe đã chạy, lượng nhiên liệu tiêu hao, tần suất đạp ga, nhiệt độ nước làm mát…trong suốt quá trình sử dụng.

    Hệ thống giải trí với đầu CD/AM-FM kết nối với 2 loa tạo ra âm thanh chất lượng cao, có thể kết nối trực tiếp với USB vừa để tiếp cận thông tin hoặc thưởng thức những bản nhạc làm dịu bớt mệt mỏi trong ngày dài lái xe vất vả và căng thẳng.

    Ngay phía dưới, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong ca-bin nhờ có hệ thống điều hoà được trang bị theo xe.

    Đối với các bác tài có thói quen hút thuốc thì gạt tàn và núm mồi thuốc không thể thiếu. Gạt tàn kích thước lớn được trang bị ngay trên cửa xe và núm mồi thuốc được trang bị trên táp-lô phía tay phải thuận tiện khi sử dụng.

    Thêm một điểm nhấn tại vị trí táp-lô là khay để ly nước tiện dụng, phía trên táp-lô tại vị trí bên cạnh gạt tàn và núm mồi thuốc là hộc đựng đồ với độ sâu vừa đủ để chứa các vật dụng hàng ngày như điện thoại, bao thuốc lá, ví tiền và các loại giấy tờ khác.

    Cốp tài liệu là nơi chứa được nhiều vật dụng có kích thước lớn hơn hộc đựng đồ như sổ đăng kiểm, cà vẹt, thẻ bảo hiểm. Cốp cũng đủ không gian chứa các loại vật dụng lớn như sổ bảo hành, hộp khăn giấy.

    Bên cạnh vị trí ghế tài xế là tay số có kích thước vừa phải, thân cần số được bọc trang nhã bằng một bao nhựa dập sóng xếp lớp, các số được dập chìm sâu để đảm bảo người sử dụng có thể dùng trong thời gian dài mà không bị mờ.

    Phía dưới cần số là phanh tay được thiết kế vừa tầm kéo khi sử dụng, nút bấm nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển.

    Đèn có 3 chê độ như tắt, tắt chỉ khi đóng cửa và mở theo nhu cầu. Với kính chiếu hậu trong xe đối với các xe có thùng cao hơn ca-bin thì không còn tác dụng, tuy nhiên người sử dụng có thể sử dụng vị trí này để gắn camera lùi.

    Tay nắm bên trong xe có thiết kế bản to, thân dài, vừa tầm nắm tay giúp người sử dụng đóng mở dễ dàng. Đồng thời với thiết kế này cũng tạo điểm nhấn cho ca-bin xe nhìn từ phía trong.

    Hai bên cửa xe không chỉ được trang bị kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm mà còn được nhà sản xuất khéo léo thiết kế ngay các hộc đựng vật dụng trên panel cửa thuận tiện cho người sử dụng.

    Ngoài ra, thùng xe được thiết kế và sản xuất để tối ưu hoá công năng sử dụng đồng thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng với đa dạng chủng loại, kích thước, tải trọng và giá thành hợp lý. Trang thiết bị của thùng xe cũng được chú ý về chất lượng và độ hoàn thiện tinh tế hơn.

    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km cho phần ca-bin sát-xi tuỳ đi kiện nào đến trước, các bộ phận khác như bình ắc quy, còi được bảo hành theo từng chế độ cụ thể quy định trong Chính sách bảo hành của Isuzu Việt Nam.

    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng
    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng
    noi-that 1
    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng
    noi-that 2
    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng
    noi-that 3
    Isuzu NQR75LE4 5 tấn thùng lửng
    noi-that 4

    Thông số kỹ thuật

    KHỐI LƯỢNG
      Khối lượng toàn bộ kg 8500
      Khối lượng bản thân kg 3310
      Tải trọng phân bổ cầu trước kg 1845
      Tải trọng phân bổ cầu sau kg 1465
      Tải trọng cho phép kg 4995
      Số chỗ ngồi người 3
      Thùng nhiên liệu lít 90
    KÍCH THƯỚC
      Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 7620 x 2255 x 2370
      Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 5700 x 2135 x 535
      Chiều dài cơ sở mm 4175
      Vệt bánh xe trước-sau mm 1680 / 1650
      Khoảng sáng gầm xe mm 225
      Chiều dài đầu xe-đuôi xe mm 1110 / 2120
    ĐỘNG CƠ-TRUYỀN ĐỘNG
      Tên động cơ   4HK1E4NC
      Loại động cơ   4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng
      Hệ thống   Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp
      Tiêu chuẩn khí xả   EURO 4
      Dung tích xy lanh cc 5193
      Đường kính và hành trình piston mm 115 x 125
      Công suất cực đại Ps(kW)/rpm 155 (114) / 2600
      Mô-men xoắn cực đại N.m(kgf.m)/rpm 419 (43) / 1600~2600
      Hộp số   MYY6S, 6 số tiến & 1 số lùi
    TÍNH NĂNG VẬN HÀNH
      Tốc độ tối đa km/h 98
      Khả năng vượt dốc tối đa % 26
      Bán kính quay vòng tối thiểu m 8.2
    HỆ THỐNG CƠ BẢN
      Hệ thống lái   Trục vít ê-cu bi trợ lực thủy lực
      Hệ thống treo trước-sau   Phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực
      Hệ thống phanh trước-sau   Tang trống, phanh dầu mạch kép trợ lực chân không
      Kích thước lốp trước-sau   8.25-16 14PR
      Máy phát   24V-50A
      Ắc quy   12V-70AH x 2
    TRANG THIẾT BỊ
      2 tấm che nắng cho tài xế & phụ xế
      Kính chỉnh điện & khóa cửa trung tâm
      Tay nắm cửa an toàn bên trong
      Núm mồi thuốc
      Điều hòa nhiệt độ
      USB-MP3, AM-FM radio
      Dây an toàn 3 điểm
      Kèn báo lùi
      Hệ thống làm mát và sưởi kính
      Phanh khí xả
    QUY CÁCH ĐÓNG THÙNG
      Đà dọc: thép CT3, U đúc 120 dày 4 mm, 2 cây
      Đà ngang: thép CT3, U đúc 80 dày 3.5 mm, 13 cây
      Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
      Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
      Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
      Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
      Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
      Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng dày 0.4 mm
      Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
      Vè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
      Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống rỉ
      Bu-lông quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
      Bát chống xô: thép CT3, 4 bộ
      Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
      Bản lề cửa: Inox 03 cái / 1 cửa
      Tay khóa cửa: Inox
      Khung bao đèn: thép CT3
      Phiếu xuất xưởng do Cục Đăng kiểm cấp lần đầu có giá trị lưu hành 2 năm

    Dự tính chi phí

    Giá đàm phán:
    Phí trước bạ (12%) :
    Phí sử dụng đường bộ (1 năm):
    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm):
    Phí đăng kí biển số:
    Phí đăng kiểm:
    Tổng cộng:
    Lưu ý: Bảng tạm tính trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí thực tế sẽ được căn cứ loại xe, mục đích sử dụng và nơi đăng ký cụ thể.
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: