Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng

1.625.000.000₫

     Khuyến mại

    • Tặng 1000 lít dầu
    • Tặng phí trước bạ 2%

    $ Giá trên chỉ bao gồm xe và thùng, chưa bao gồm chi phí đăng ký

    Đánh giá chi tiết

    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng là một trong những loại xe thuộc dòng xe tải nặng F-Series của Isuzu. Năm 2009 Isuzu Việt Nam chính thức tham gia vào sân chơi để đối trọng trực tiếp với các hãng khác đã có mặt trước đó từ rất lâu tại thị trường Việt Nam.

    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng nhập cuộc chơi như thế nào?

    Những năm đầu tiên có mặt tại Việt Nam IIsuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với các đối thủ lớn do họ đã có ít nhiều chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội nên đã dần được khách hàng tin tưởng sử dụng.

    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng – thành công nhờ đẳng cấp và chất lượng

    Động cơ nhỏ cho công suất lớn: Động cơ của Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng được Isuzu chế tạo với kích thước nhỏ, tuy nhiên công suất và mô-men xoắn rất lớn so với nhiều đối thủ cạnh tranh khác, không chỉ có thế, động cơ còn có nhiều điểm vượt trội như tiết kiệm nhiên liệu, chịu tải tốt và độ bền cao.

    Tính năng an toàn tối đa: Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Isuzu yêu cầu tất cả các xe trước khi đến tay khách hàng đều được thử nghiệm bằng các công đoạn kiểm tra chất lượng và độ an toàn cho xe.

    Ý tưởng thiết kế nhân văn – Ca-bin vừa là nơi làm việc vừa là nhà: Thời gian lái xe dường dài sẽ cần có một nhu cầu về điều kiện làm việc và nghỉ ngơi thoải mái đảm bảo sức khoẻ trong suốt quá trình hoạt động. Không gian thoải mái và chỗ ăn ngủ là nhu cầu không thể thiếu.

    Tính đa dạng của sản phẩm: Với Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng, khách hàng không chỉ sử dụng để đóng các loại thùng thông thường với kích thước dài, ngắn, tải trọng khác nhau mà Isuzu còn cho ra đời các mẫu ca-bin dành cho các loại xe chuyên dùng.

    Giá thành tương xứng với chất lượng: Xe tốt thì giá cao tuy nhiên với Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng mặc dù với các công nghệ hiện đại được áp dụng để chế tạo nhưng có giá thành cạnh tranh thậm chí thấp hơn so với một số đối thủ khác cùng phân khúc.

    Tối ưu chi phí hoạt động: Chi phí hoạt động đối với xe tải lớn là một trong những vấn đề quan tâm lớn nhất của khách hàng. Tuy nhiên với chất lượng cao chắc chắn chi phí sửa chữa sẽ thấp. Ngoài ra phụ tùng của Isuzu cũng đa dạng kiểu loại, phổ biến và giá thành hợp lý giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thu hồi vốn đầu tư đảm bảo hiệu quả kinh tế cao.

    Ngoại thất

    Dựa trên ý tưởng thiết kế mang tính nhân văn, Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng có ca-bin rộng đủ không gian cho người sử dụng thoải mái khi vận hành đồng thời được gia cố vững chắc tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi điều khiển. Giường ngủ kích thước lớn là nơi để nghỉ ngơi thoải mái trong suốt hành trình.

    Do kiểu thiết kế ca-bin dạng hình hộp nên kính chắn gió có góc với tầm quan sát rộng, cùng sự hỗ trợ của các loại kính chiếu bên ngoài loại lớn giúp người sử dụng vận hành an toàn.

    Tất cả hệ thống đèn nằm trong một cụm tạo điểm nhấn cho phần đầu ca-bin. Isuzu sử dụng loại bóng có công suất lớn tăng cường ánh sáng khi hoạt động vào ban đêm. Xe cũng được Isuzu trang bị đèn sương mù, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát khi lái xe trong điều kiện thời tiết mùa đông hoặc trong tiết trời sương mù dày đặc.

    Mặt ga-lăng kiểu mới hoàn toàn được sơn màu đen thu hút ngay sự chú ý cho phần đầu ca-bin màu trắng. Các khe hút gió được thiết kế cao có khoảng cách lớn để hút lượng gió nhiều hơn làm mát cho động cơ.

    Tương tự như dòng xe tải trung F-Series, Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng nổi bật với cụm gương chiếu hậu kép, kính chiếu cạnh và chiếu mũi có tiết diện bề mặt lớn, mặt gương hơi cong cho hình ảnh thu lại gần và dễ quan sát các điểm mù bên hông, phía trước đầu và phía sau xe.

    Đèn xi-nhan hông cửa có cơ chế hoạt động cùng toàn bộ cụm đèn xi-nhan của xe đảm bảo an toàn khi sử dụng trong điều kiện đường sá đông đúc, có nhiều xe khác cùng lưu thông bên cạnh.

    Tay nắm cửa vẫn là kiểu thiết kế dọc với kích thước lớn, to bản chắc chắn. Với kiểu vị trí tay nắm nằm dọc, dễ dàng đưa tay để nắm, đóng và mở theo quán tính mà không cần phải xoay cổ tay.

    Phía dưới cửa là bậc lên xuống loại hai bậc với bề mặt bằng kim loại có bàn đặt chân rộng và độ nhám đảm bảo an toàn khi bước lên-xuống xe, đặc biệt khi sử dụng xe trong tình trạng ẩm ướt hoặc trời mưa.

    Vị trí lọc gió được thiết kế cao ngang sàn ca-bin tránh tình trạng ngập trong mùa mưa phù hợp với điều kiện đường sá tại Việt Nam tạo ưu điểm nổi bật cho xe.

    Thùng nhiên liệu 200 lít được nhà sản xuất sử dụng loại thép có độ dày và cứng cáp, bề mặt được sơn tĩnh điện bảo vệ tránh rỉ sét.

    Xe được trang bị hai bình ắc quy đáp ứng đủ nguồn điện cho hoạt động hàng ngày cũng như nhu cầu phát sinh khi lắp đặt thêm thiết bị khác.

    Nhíp trước và sau của Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng độ cứng vững, tăng khả năng chịu tải và ổn định khi vận chuyển hàng nặng.

    Cầu trước và sau được sản xuất theo công nghệ của Isuzu Nhật Bản, được đánh giá cao nhờ độ chịu tải tốt, thiết kế chắc chắn và ổn định trong quá trình vận hành.

    Mâm xe kích thước lớn sử dụng thép có độ cứng cao được đúc và được sơn phủ lớp sơn dày để bảo vệ. Lốp xe chất lượng, độ ổn định tốt, chịu được độ mài mòn khi hoạt động với cường độ cao.

    Cụm đèn hậu phía sau bao gồm đèn phanh, đèn báo lùi, đèn xi-nhan kiểu vuông đặc trưng của xe tải Isuzu tạo một hình dạng tương đồng với kiểu thiết kế tổng thể của xe.

    Ca-bin Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng được trang bị 2 cụm khoá đảm bảo độ chắc chắn và an toàn với cơ chế lật ca-bin bằng hệ thống nâng thuỷ lực. Tay mở ca-bin có cơ chế hoạt động đơn giản giúp thao tác dễ dàng ngay cả với người mới lần đầu sử dụng.

    Động cơ Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng sử dụng loại 6HK1E4SC, kích thước nhỏ nhưng công suất lớn. Đây là thế hệ động cơ mới của Isuzu đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Isuzu Nhật Bản với ưu điểm nổi bật như động cơ cải tiến cho công suất lớn hơn so với thế hệ cũ, động cơ sử dụng công nghệ Isuzu Blue Power hiện đại, hệ thống phun dầu điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và lượng khí thải ra môi trường.

    Hệ thống khung gầm của Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng với các liên kết mối hàn, các liên kế bằng bu-lông và đinh tán chắc chắn có độ hoàn thiện tốt và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, Isuzu đã loại bỏ các mũ đinh tán trên bề mặt sát-xi tạo thuận lợi cho việc đóng thùng.

    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    ngoai-that 3
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    ngoai-that 1
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    ngoai-that 2

    Nội thất

    Ghế tài xế Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng là loại ghế hơi có thể điều chỉnh lên-xuống hoặc gập dễ dàng, sau ghế có ngăn chứa tiện dụng cho việc đựng các loại hồ sơ hoặc tài liệu. Tại các vị trí ghế đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và người đi cùng.

    Vô-lăng có đường kính lớn, được thiết kế có thể chỉnh lên-xuống tuỳ ý của người sử dụng. Trục lái có chốt khoá an toàn, người sử dụng có thể khoá chặt sau khi điều chỉnh độ cao thấp phù hợp.

    Mặt đồng hồ táp-lô hiển thị đa thông tin như vận tốc xe, tốc độ động cơ, đồng hồ áp suất khí nén, các đèn cảnh báo nằm tại vị trí tốt nhất để người sử dụng có thể quan sát.

    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng được trang bị Thiết bị ghi nhận hoạt động của xe (DRM). Với thiết bị này người sử dụng có thể kiểm tra, kiểm soát được các hoạt động của xe như quãng đường và thời gian xe đã chạy, lượng nhiên liệu tiêu hao, tần suất đạp ga, nhiệt độ nước làm mát…trong suốt quá trình sử dụng.

    Hệ thống giải trí với đầu CD/AM-FM kết nối với 2 loa tạo ra âm thanh chất lượng cao, có thể kết nối trực tiếp với USB vừa để tiếp cận thông tin hoặc thưởng thức những bản nhạc làm dịu bớt mệt mỏi trong ngày dài lái xe vất vả và căng thẳng.

    Ngay phía dưới, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong ca-bin nhờ có hệ thống điều hoà được trang bị theo xe.

    Núm mồi thuốc được đặt bên trong xe tuy nhiên gạt tàn lại được thiết kế trên cửa xe để đề phòng cháy nổ hoặc ít nhất cũng tránh được tàn thuốc bay vào bên trong ca-bin.

    Thêm một điểm nhấn tại vị trí táp-lô là khay để ly nước tiện dụng, phía trên táp-lô tại vị trí bên cạnh gạt tàn và núm mồi thuốc là hộc đựng đồ với độ sâu vừa đủ để chứa các vật dụng hàng ngày như điện thoại, bao thuốc lá, ví tiền và các loại giấy tờ khác.

    Cốp tài liệu là nơi chứa được nhiều vật dụng có kích thước lớn hơn hộc đựng đồ như sổ đăng kiểm, cà vẹt, thẻ bảo hiểm. Cốp cũng đủ không gian chứa các loại vật dụng lớn như sổ bảo hành, hộp khăn giấy.

    Bên cạnh vị trí ghế tài xế là tay số với thân cần số dài được bọc bằng một bao nhựa dập sóng xếp lớp, các số được dập chìm sâu để đảm bảo người sử dụng có thể dùng trong thời gian dài mà không bị mờ.

    Kết hợp với khay đựng vật dụng là phanh tay được thiết kế vừa tầm tay, nút bấm nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển.

    Đèn có 3 chế độ như tắt, tắt chỉ khi đóng cửa và mở theo nhu cầu. Với kính chiếu hậu trong xe đối với các xe có thùng cao hơn ca-bin thì không còn tác dụng, tuy nhiên người sử dụng có thể sử dụng vị trí này để gắn camera lùi.

    Tay nắm bên trong xe có thiết kế bản to, thân dài, vừa tầm nắm tay giúp người sử dụng đóng mở dễ dàng. Đồng thời với thiết kế này cũng tạo điểm nhấn cho ca-bin xe nhìn từ phía trong.

    Hai bên cửa xe không chỉ được trang bị kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm mà còn được nhà sản xuất khéo léo thiết kế ngay các hộc đựng vật dụng trên pa-nô cửa thuận tiện cho người sử dụng.

    Ngoài ra, thùng xe được thiết kế và sản xuất để tối ưu hoá công năng sử dụng đồng thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng với đa dạng chủng loại, kích thước, tải trọng và giá thành hợp lý.

    Với các thế mạnh vượt trội như trên, Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, ngoài ra xe còn được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km cho phần ca-bin sát-xi tuỳ đi kiện nào đến trước, các bộ phận khác như bình ắc quy, còi được bảo hành theo từng chế độ cụ thể quy định trong Chính sách bảo hành của Isuzu Việt Nam, chế độ bảo trì bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng và yên tâm khi sử dụng.

    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    noi-that 2
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    noi-that 2
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    noi-that 3
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    noi-that 7
    Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng
    noi-that 8

    Thông số kỹ thuật

    KHỐI LƯỢNG
      Khối lượng toàn bộ kg 24000
      Khối lượng bản thân kg 8105
      Tải trọng phân bổ cầu trước kg 3365
      Tải trọng phân bổ cầu sau kg 4740
      Tải trọng cho phép kg 15700
      Số chỗ ngồi người 3
      Thùng nhiên liệu lít 200
    KÍCH THƯỚC
      Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 9950 x 2500 x 2940
      Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 7700 x 2350 x 635
      Chiều dài cơ sở mm 4965+1370
      Vệt bánh xe trước-sau mm 2060 / 1850
      Khoảng sáng gầm xe mm 280
      Chiều dài đầu xe-đuôi xe mm 1250 / 2810
    ĐỘNG CƠ-TRUYỀN ĐỘNG
      Tên động cơ   6HK1E4SC
      Loại động cơ   4 thì, 6 xy-lanh thẳng hàng
      Hệ thống   Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp
      Tiêu chuẩn khí xả   EURO 4
      Dung tích xy lanh cc 7790
      Đường kính và hành trình piston mm 115 x 125
      Công suất cực đại Ps(kW)/rpm 280 (206) / 2400
      Mô-men xoắn cực đại N.m(kgf.m)/rpm 882 (90) / 1450
      Hộp số   ES11109, 9 số tiến và 1 số lùi
    TÍNH NĂNG VẬN HÀNH
      Tốc độ tối đa km/h 88
      Khả năng vượt dốc tối đa % 24.5
      Bán kính quay vòng tối thiểu m -
    HỆ THỐNG CƠ BẢN
      Hệ thống lái   Trục vít ê-cu bi trợ lực thủy lực
      Hệ thống treo trước-sau   Phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực
      Hệ thống phanh trước-sau   Tang trống, khí nén hoàn toàn
      Kích thước lốp trước-sau   11.00R20
      Máy phát   24V-60A
      Ắc quy   12V-65AH x 2
    TRANG THIẾT BỊ
      2 tấm che nắng cho tài xế & phụ xế
      Kính chỉnh điện & khóa cửa trung tâm
      Tay nắm cửa an toàn bên trong
      Núm mồi thuốc
      Điều hòa nhiệt độ
      USB-MP3, AM-FM radio
      Dây an toàn 3 điểm
      Kèn báo lùi
      Hệ thống làm mát và sưởi kính
      Phanh khí xả
      Đèn sương mù
      Khoang nằm nghỉ phía sau
    QUY CÁCH ĐÓNG THÙNG
      Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm, 2 cây
      Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm, 17 cây
      Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
      Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm, chấn định hình
      Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
      Số lượng bửng: 6 bửng hông, 1 bửng sau
      Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
      Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm, chấn sóng
      Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
      Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
      Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
      Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm, chấn sóng
      Ron làm kín: cao su
      Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm, chấn định hình
      Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
      Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
      Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
      Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
      Bản lề cửa: inox 3 cái / 1 cửa
      Tay khóa cửa: inox
      Khung bao đèn: thép CT3
      Phiếu xuất xưởng do Cục Đăng kiểm cấp lần đầu có giá trị lưu hành 2 năm

    Dự tính chi phí

    Giá đàm phán:
    Phí trước bạ (12%) :
    Phí sử dụng đường bộ (1 năm):
    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm):
    Phí đăng kí biển số:
    Phí đăng kiểm:
    Tổng cộng:
    Lưu ý: Bảng tạm tính trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí thực tế sẽ được căn cứ loại xe, mục đích sử dụng và nơi đăng ký cụ thể.
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: