Ngoại thất
Do đặc điểm là xe bán tải, mang đậm chất thể thao, cá tính nên ngoại thất của Isuzu D-MAX luôn là điểm chú ý và thu hút sự quan tâm của không ít khách hàng. Phiên bản Isuzu D-MAX 2020 được thiết kế có sự đột phá, thể thao, mạnh mẽ và cá tính hơn so với bản tiền nhiệm. Thiết kế của thế hệ thứ ba nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hơn và được mở rộng theo toàn bộ chiều cao của phần đầu xe. Hai thanh ngang to bản tạo cảm giác cứng cáp. Nhìn góc thẳng từ đầu xe, phần nắp ca-pô được đẩy lên cao hơn làm cho toàn bộ phần đầu xe trông đồ sộ hơn trước khá nhiều.
Riêng phần lưới tản nhiệt thì chiếm toàn bộ phần mũi, chính điểm này sẽ làm cho đầu xe trông hầm hố hơn, cá tính hơn. Đèn pha được thiết kế khá mỏng và được trang bị thêm đèn LED chạy ban ngày hình chữ U mới, đây là điểm cải tiến mới của dòng Isuzu D-MAX 2020, riêng đối với phiên bản cao cấp, nhà sản xuất còn thiết kế đèn pha bi-LED kèm định vị LED nối liền lưới tản nhiệt kiểu hình lục giác rất khỏe khoắn.
Phần kích thước cũng là điểm đáng chú ý đối với Isuzu D-MAX 2020 do có thân xe dài, rộng và cao hơn so mẫu tiền nhiệm. Mặc dù với kích thước lớn nhưng trọng lượng xe lại nhẹ hơn so với các phiên bản thế hệ trước do nhà sản xuất sử dụng loại thép có độ cứng cao hơn, nhẹ hơn để chế tạo thân xe. Ngoài ra phần mui của xe cũng được gia cố chắc chắn hơn so với thế hệ trước.
Đuôi xe Isuzu D-MAX 2020 nổi bật bởi cụm đèn hậu được thiết kế thành 2 chỏm xếp chồng lên nhau và sử dụng công nghệ bóng LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Khi so với Isuzu D-MAX cũ, thế hệ mới có kích thước rộng hơn 10mm nhưng ngắn hơn 30mm và có chiều cao thấp hơn 5mm. Tuy nhiên, cách bố trí khung gầm lại khá mới, chiều dài trục cơ sở lại dài hơn tới 30mm khiến cho xe được vững vàng hơn và đồng thời không gian cabin cũng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.